CÁCH CHỌN NÚT TAI TỐT NHẤT CHO BƠI LỘI

Đăng bởi Proswim.vn vào

CÁCH CHỌN NÚT TAI TỐT NHẤT CHO BƠI LỘI

Nỗi lo lớn nhất của hầu hết mọi người là nút tai của họ sẽ không thoải mái khi bơi, hoặc nó không được đeo đúng cách trong khi hoạt động thể chất. Nhưng nếu bạn sẵn sàng tìm hiểu và mua một cặp nút tai tốt, bạn sẽ ít gặp phải bất kỳ vấn đề nào. 

1.Sự vừa vặn

Nút tai phải vừa với tai bạn để trở nên kín nước. Một số nút tai có thể tùy chỉnh, cho phép bạn nặn chúng thành hình bằng cách sử dụng nhiệt. Số khác được tạo nên hình dạng được thiết kế trong các kích cỡ khác nhau để phù hợp với nhiều người khác nhau.

2.Nguyên vật liệu

Một số vật liệu tốt hơn so với loại khác và thoải mái hơn. Hầu hết được làm từ silicone hoặc sáp, hoặc kết hợp cả hai. Bạn có thể thấy nhựa cứng trộn lẫn với các thành phần phụ, nhưng phần nhựa này không nên chạm vào phần thịt mềm  trong tai bạn.

3.Giảm tiếng ồn

Tất cả các nút tai có một số mức giảm tiếng ồn. Càng kín nước, âm thanh họ sẽ cho phép càng ít.

4.Tái sử dụng

Có cả nút tai dùng một lần và có thể tái sử dụng. Các loại nút tai phổ biến nhất cho người bơi là có thể tái sử dụng, với một vài vật liệu được làm cho mục đích này. Dễ dàng hơn và thường rẻ hơn, để rửa và tái sử dụng cùng một nút tai nhiều lần thay vì vứt chúng đi mỗi lần cho một cặp mới.